E-book สวรรค์รำลึก

รำลึกศึกษา

ศึกษาประวัติของหุบผาสวรรค์เมืองศาสนาในอดีต

ร้านหนังสือสวรรค์รำลึก

เยี่ยมชมเรา

สื่อมงคลสำนักปู่สวรรค์

สิ่งดีที่ฝากไว้ ดร.คลุ้ม วัชโรบล

ความรู้ทางวิญญาณ จากการศึกษาของ ศาสตราจารย์ ดร.คลุ้ม วัชโรบล

ภาพยนต์รำลึก

ชมภาพยนต์ประวัติศาสตร์และสื่อเพื่อการศึกษาค้นคว้า

ร้านวัตถุมงคล ชสปส.

จกรพรรดพระเครอง-1

 ยินดีต้อนรับเข้าสู่ ร้านสวรรค์รำลึก (วัตถุมงคลล้ำค่าของ ชสปส.)

          สิ่งศักดิ์สิทธิ์เป็นเรื่องของนามธรรมที่จะมองด้วยตาเปล่าไม่เห็น แต่สิ่งศักดิ์สิทธิ์ เช่น พุทธานุภาพ ธรรมานุภาพ สังฆานุภาพ มีอยู่ทั่วไปในภิภพจักรวาล ประเทศไทยเราครองเอกราชมาได้จนทุกวันนี้ เป็นเพราะบรรพบุรุษของเรามีศาสนา และเชื่อมั่นในพระพุทธศาสนา

          ถ้าเราไม่มีสิ่งศักดิ์สิทธิ์ และเราไม่เชื่อสิ่งศักดิ์สิทธิ์แล้ว ประเทศไทยก็มิอาจดำรงความเป็นเอกราชมาได้จนถึงทุกวันนี้ สำหรับรายได้จากการจำหน่ายนี้จะเป็นทุนสนับสนุนงานในข่ายงานพระโพธิสัตว์ ให้สามารถดำเนินงานเพื่อสันติสุขของโลกต่อไป

 

ขั้นตอนการสั่งซื้อหนังสือหรือสื่อธรรมะต่างๆ

๑.หากท่านสนใจหนังสือเรื่องใด ท่านสามารถโทรมาสั่งซื้อได้โดยตรงที่ ชมรมสานุศิษย์สำนักปู่สวรรค์ โทร.๐-๒๔๒๑-๐๔๘๙ ,๐-๒๔๒๑-๕๒๘๖

๒.การชำระเงินเพื่อสั่งซื้อสามารถกระทำได้ดังนี้ครับ

   ๒.๑.ธนาณัติ ส่งธนาณัติ ถึง นายประสิทธิ์  ชัยสัตตปกรณ์ สั่งจ่าย ปท.ภาษีเจริญ ๑๐๑๖๐ส่งจดหมายไปที่ เลขที่ ๕๑ซอย ๖๕ ถ.เพชรเกษม เขตบางแค กรุงเทพฯ ๑๐๑๖๐

              ๒.๒.สั่งซื้อด้วยวิธีการโอนเงิน โอนเงินเข้าบัญชี ในนาม นายประสิทธิ์  ชัยสัตตปกรณ์

ธนาคารกสิกรไทย สาขาเพชรเกษมอเวนิว บัญชีเลขที่  785-2-33031-1  (โอนเงินแล้วกรุณาโทร/แฟ็กซ์/E-mail : This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. พร้อมแนบเอกสารการโอนเงินและส่งหลักฐานการโอนเงินมาตามที่อยู่ข้างบนนี้ โดยแจ้งชื่อ ที่อยู่โทรศัพท์ และวัตถุประสงค์การโอนเงินด้วย เพื่อออกใบอนุโมทนา)

บรมครสองหนา

 เหรียญบรมครูสองหน้า

ราคา ๒๐๐ - ๒,๐๐๐ บาท

 

เหรียญบรมครูสองหน้า ซึ่งว่ากันว่าเป็นเหรียญที่หาได้ยากยิ่งนัก ซึ่งมีตำนานเล่าขานกันว่า เหรียญบรมครูสองหน้ามหามงคล รุ่นฉลองครบรอบ ๓ ปีสำนักปู่สวรรค์สร้างเมื่อปี พ.ศ. ๒๕๑๒ นับเป็นเหรียญรุ่นที่ ๒ ของสำนักปู่สวรรค์ตัวเหรียญทำด้วยโลหะทองแดงรมดำ จำนวนสร้าง ๕,๐๐๐ เหรียญ .... 

 

 <<<อ่านต่อ>>>

 

2

องค์สมมติเสด็จพ่อท้าวมหาพรหมชินปัญจะระ

ราคาบูชาองค์ละ 10,000 บาท

       ท่านท้าวมหาพรหมชินนะปัญจะระมีตำแหน่งเป็นหัวหน้ารูปพรหม 16 ชั้น เป็นผู้พิชิตมาร และเป็นเจ้าพิธีการของโลกวิญญาณ  หลวงพ่อสมเด็จพระพุฒาจารย์ (โต) พรหมรังสีท่านท้าวมหาพรหมชินนะปัญจะระมีตำแหน่งเป็นหัวหน้ารูปพรหม 16 ชั้น เป็นผู้พิชิตมาร และเป็นเจ้าพิธีการของโลกวิญญาณ  หลวงพ่อสมเด็จพระพุฒาจารย์ (โต) พรหมรังสี...                

<<<อ่านต่อ>>>

 

เหรยญมงคลจกรวาล 1 

 เหรียญมงคลจักรวาล

ราคา ๕๐๐-๑,๐๐๐ บาท

ลักษณะของเหรียญมงคลจักรวาล เป็นเครื่องหมายของ 12 ศาสนา ด้านบนสุดได้แก่เครื่องหมายของศาสนาพุธเรียงลำดับไปทางขวามือตามเข็มนาฬิกาคือ เครื่องหมายของศาสนาอิสลาม ซิกข์ เชน ชินโต ขงจื้อ บาไฮ เต๋า ยูดาย โซโรอัสเตอร์ ฮินดู และคริสต์ วงกลมรอบในเป็นนกพิราบและรวงข้าว เพื่อเน้นเรื่องสันติภาพและเรื่องอาหารของมนุษย์...

 <<<อ่านต่อ>>>

 พระลอแมค1

เหรียญวงล้อธรรมจักร

ราคา ๕๐๐-๗๐๐ บาท

รูปหลวงปู่ทวด (เหยียบน้ำทะเลจืด) และเหรียญวงล้อธรรมจักรสมเด็จพระพุฒาจารย์(โต)พรหมรังสี รุ่นสารพัดดี ร่ำรวยมายหลาย กำไรเยอะแยะ พลานามัยสมบูรณ์เงินทองเทมา.... 

 

 

 <<<อ่านต่อ>>>

พระสนตภาพ-1

 

 สมเด็จดินสันติภาพ

 ราคา ๓๐๐  บาท

 

      สมเด็จสันติภาพ เนื้อพระมีสีเทาอ่อน เทาแก่ น้ำตาล และดำ เมื่อส่องด้วยกล้องขยาย 10 เท่าจะเห็นประกายทองและเพชร อีกทั้งมวลสารอื่นๆ ด้วย พระสมเด็จสร้างจากมวลสาร 12 ชนิด มวลสารทั้ง 12 ชนิดผ่านพิธีอธิษฐานจิตจากท่านเจ้าพระคุณสมเด็จพระธีรญาณมุนี(สนิท เขมจารี) วัดปทุมคงคาฯ พระครูสุวรรณสิทธิการย์ (ช่อ) หลวงพ่อฤษีลิงขาว วัดฤกษ์บุญมี ต.ไผ่กองดิน อ.บางปลาม้า จ.สุพรรณบุรี .... 

 <<<อ่านต่อ>>>

เจาแมกวนอม-1  เหรียญเจ้าแม่กวนอิม

ราคา ๑,๒๐๐ บาท

  เหรียญเจ้าแม่กวนอิม สร้างเมื่อปี พ.ศ. 2524 ลักษณะเป็นเหรียญทรงกลีบบัว ด้านหน้าเป็นพระสาทิสลักษณ์พระโพธิสัตว์อวโลกิเตศวร (เจ้าแม่กวนอิม) ด้านหลังมีอักษรไทยจารึกว่า เจ้าแม่กวนอิม พระโพธิสัตว์อวโลกิเตศวร อาณาจักรหุบผาสวรรค์ .... 

 <<<อ่านต่อ>>>

Untitled-1 

เหรียญพระโพธิสัตว์สองหน้า

 ราคา ๓,๐๐๐ บาท

 เหรียญพระโพธิสัตว์สองหน้า รุ่นฉลององค์สมมติพระศรีอริยเมตไตรย สร้างเมื่อพ.ศ. ๒๕๑๓ จำนวน ๘,๐๐๐ เหรียญ เนื้อเหรียญเป็นเนื้อโลหะผสม ชุบกะไหล่ทอง .... 

 <<<อ่านต่อ>>>

 
   
 

 

Contribute!
Books!
Shop!